สรุปรายงานประเด็นการสอบถามศูนย์ดำรงธรรมภายในองค์กร (Call center)
เป็นการรวบรวมข้อมูลจากรายงานประจำเดือน จากศูนย์ดำรงธรรม ฝ่ายตรวจราชการและเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขานุการกรม
There are no views created for this resource yet.
Речник на данните
Колона | Тип | Етикет | Описание |
---|---|---|---|
ลำดับ | numeric | ||
ประเภทการสอบถาม | text | ||
จำนวนสอบถามปี 2565 | numeric | ||
จำนวนสอบถามปี 2566 | numeric | ||
จำนวนสอบถามปี 2567 | numeric | ||
จำนวนสอบถามปี 2568 | numeric |
Допълнителна информация
Поле | Стойност |
---|---|
Формат | XLSX |
Лиценз | License not specified |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ | 2566 |
ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ | 2567 |
การจัดจำแนก | |
หน่วยวัด | |
หน่วยตัวคูณ | |
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | September 11, 2024 |
วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล | |
สถิติทางการ | ใช่ |
Създаден | June 7, 2024 |
Last Updated | September 11, 2024 |