-
จำนวนการแสดงข้อมูลระบบขนส่งสาธารณะของระบบนำทางทางการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 410 total views 7 recent views
แสดงข้อมูลบนระบบนำทาง (Namtang) การเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผ่านแอปพลิเคชันจากช่องทาง Web Application และ Mobile Application (iOS และ Android)...สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม 24 กันยายน 2568 -
จำนวนการเข้าใช้งานระบบนำทางทางการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 384 total views 14 recent views
แสดงข้อมูลบนระบบนำทาง (Namtang) การเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผ่านแอปพลิเคชันจากช่องทาง Web Application และ Mobile Application (iOS และ Android)...สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม 24 กันยายน 2568 -
ความต้องการการขนส่งสินค้าของแบบจำลองด้านการขนส่งและจราจรระดับประเทศ (NAM) 352 total views 4 recent views
การวิเคราะห์และการประมาณการความต้องการการขนส่งสินค้า (หน่วย : ตันต่อปี) จำแนกตามรูปแบบการขนส่ง (ทางถนน ทางราง ทางน้ำ และทางอากาศ) ในปี พ.ศ. 2560 พ.ศ. 2565 พ.ศ. 2570 พ.ศ. 2575...สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม 24 กันยายน 2568 -
ปริมาณการขนส่งสินค้าภายในประเทศ จำแนกตามรูปแบบการขนส่ง 353 total views 9 recent views
การวิเคราะห์และการประมาณการข้อมูลปริมาณการขนส่งสินค้า (หน่วย : ล้านตันต่อปี) และการขนส่งสินค้าภายในประเทศ (หน่วย : ล้านตันต่อปี) จำแนกตามรูปแบบการขนส่ง (ทางถนน ทางราง ทางน้ำ...สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม 24 กันยายน 2568 -
สรุปอัตราความเร็วเฉลี่ยของรถยนต์ส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร (ช่วงเร่งด่วนเย็น 16.00 - 19.00 น.) 235 total views 4 recent views
การสำรวจอัตราความเร็วเฉลี่ยของรถยนต์ส่วนบุคคล ในช่วงระหว่างเดือนกรกฎาคม - กันยายน ของทุกปี โดยวิธีการบันทึกหมายเลขป้ายทะเบียนรถยนต์ (License Plate Method) บนถนนสายหลักต่าง ๆ...สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม 24 กันยายน 2568 -
ความต้องการการเดินทางของแบบจำลองด้านการขนส่งและจราจรระดับกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (eBUM) 294 total views 4 recent views
การวิเคราะห์และการประมาณการปริมาณการเดินทางและความต้องการการเดินทางของ (หน่วย : ล้านเที่ยวต่อวัน) จำแนกตามวัตถุประสงค์การเดินทาง ประกอบด้วย บ้านไปทำงาน (HBW) บ้านไปเรียนหนังสือ...สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม 24 กันยายน 2568
คุณสามารถเข้าถึงคลังทาง API (ให้ดู คู่มือ API).