-
นโยบายและระเบียบวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน 5 total views 1 recent views
การเคหะแห่งชาติ (กคช.) มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริหารจัดการข้อร้องเรียนที่ได้รับจากลูกค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่ได้รับผลกระทบจากการดำเนินงานในด้านผลิตภัณฑ์...การเคหะแห่งชาติ 17 สิงหาคม 2568 -
คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียน 6 total views 2 recent views
ฝ่ายสื่อสารองค์กร การเคหะแห่งชาติ ได้มีการจัดทำ "คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียนฉบับปรับปรุง" เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์การประเมินกระบวนการปฏิบัติงาน และการจัดการ Core...การเคหะแห่งชาติ 17 สิงหาคม 2568 -
ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ 52 total views 4 recent views
การร้องเรียนร้องทุกข์ การออกเอกสารสิทธิในที่ดิน กรณีพิพาทในที่ดิน การรังวัด ที่สาธารณประโยชน์ การจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม การจัดสรรที่ดิน/อาคารชุด พฤติกรรมเจ้าหน้าที่...กรมที่ดิน 5 มิถุนายน 2567 -
จำนวนเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ที่ประชาชนมาแจ้งด้วยตนเอง 143 total views 5 recent views
จำนวนเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ที่ประชาชนมาแจ้งด้วยตนเอง (ประจำเดือน)กรุงเทพมหานคร 28 พฤษภาคม 2567 -
สถิติจำนวนเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ประจำปี 295 total views 3 recent views
จำนวนเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ที่มีมาถึงสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครผ่านหลายช่องทาง เช่น E-mail, จดหมาย, มาร้องเรียนด้วยตนเอง ฯลฯ รวมทั้ง จากหน่วยงานภายนอก เช่น...กรุงเทพมหานคร 28 พฤษภาคม 2567 -
จำนวนเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ทางโทรศัพท์ 36 total views 1 recent views
จำนวนเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ทางโทรศัพท์ (ประจำเดือน)กรุงเทพมหานคร 28 พฤษภาคม 2567 -
สถิติการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตจตุจักร 69 total views 2 recent views
สถิติการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตจตุจักรกรุงเทพมหานคร 28 พฤษภาคม 2567 -
สถิติเรื่องร้องเรียนของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 61 total views 7 recent views
เป็นการประมวลผลสถิติสรุปผลการประสานดำเนินงานเรื่องร้องเรียนของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมสำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 27 พฤษภาคม 2567
คุณสามารถเข้าถึงคลังทาง API (ให้ดู คู่มือ API).