-
นโยบายและระเบียบวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน 10 total views 3 recent views
การเคหะแห่งชาติ (กคช.) มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริหารจัดการข้อร้องเรียนที่ได้รับจากลูกค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่ได้รับผลกระทบจากการดำเนินงานในด้านผลิตภัณฑ์...การเคหะแห่งชาติ 17 สิงหาคม 2568 -
นโยบายและแนวปฏิบัติด้านการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 9 total views 2 recent views
การเคหะแห่งชาติให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยยึดหลักการกำกับดูแลที่ดีตามแนวทางของรัฐวิสาหกิจ สคร. และมาตรฐานสากล (ISO 31000, AA1000SES)...การเคหะแห่งชาติ 17 สิงหาคม 2568
คุณสามารถเข้าถึงคลังทาง API (ให้ดู คู่มือ API).