-
นโยบายและระเบียบวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน 4 total views 2 recent views
การเคหะแห่งชาติ (กคช.) มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริหารจัดการข้อร้องเรียนที่ได้รับจากลูกค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่ได้รับผลกระทบจากการดำเนินงานในด้านผลิตภัณฑ์...การเคหะแห่งชาติ 17 สิงหาคม 2568 -
นโยบายและแนวปฏิบัติด้านการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 5 total views 3 recent views
การเคหะแห่งชาติให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยยึดหลักการกำกับดูแลที่ดีตามแนวทางของรัฐวิสาหกิจ สคร. และมาตรฐานสากล (ISO 31000, AA1000SES)...การเคหะแห่งชาติ 17 สิงหาคม 2568 -
คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียน 4 total views 2 recent views
ฝ่ายสื่อสารองค์กร การเคหะแห่งชาติ ได้มีการจัดทำ "คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียนฉบับปรับปรุง" เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์การประเมินกระบวนการปฏิบัติงาน และการจัดการ Core...การเคหะแห่งชาติ 17 สิงหาคม 2568 -
การวิเคราะห์การพัฒนาที่อยู่อาศัย 5 total views 3 recent views
เป็นการวิเคราะห์ความต้องการที่อยู่อาศัยจากข้อมูลโครงการที่อยู่อาศัยภาคเอกชน, ข้อมูลโครงการที่อยู่อาศัยภาครัฐ-การเคหะแห่งชาติ, ข้อมูลชุมชนผู้มีรายได้น้อย,...การเคหะแห่งชาติ 7 กรกฎาคม 2568 -
จำนวนที่อยู่อาศัยของภาครัฐ (การเคหะฯ) และโครงการภาคเอกชน ในปี พ.ศ.2562 610 total views 7 recent views
จำนวนที่อยู่อาศัยของภาครัฐ (การเคหะฯ) และโครงการภาคเอกชน ในปี พ.ศ.2562 (ข้อมูลจากการสำรวจของเคหะแห่งชาติ โครงการภาครัฐ (ภาครัฐการเคหะฯ) และโครงการภาคเอกชน )ศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ 3 เมษายน 2568
คุณสามารถเข้าถึงคลังทาง API (ให้ดู คู่มือ API).