-
ข้อมูลการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 22 total views 1 recent views
การให้บริการประชาชน หมายถึง ประชาชนที่มาติดต่อผ่านช่องทางการให้บริการทางโทรศัพท์ 0 2140 7000 เป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามของประชาชน...สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน May 27, 2024 -
ระบบติดตามและประเมินผลการดำเนินโครงการ 40 total views 2 recent views
ระบบติดตามและประเมินผลการดำเนินโครงการ เป็นเครื่องมือให้กระทรวงพลังงาน ใช้รายงานผลการดำเนินงานของแผนงาน/โครการต่าง ๆ โดยติดตามผลและบันทึกในระบบรายเดือน...สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน August 21, 2022 -
แผนปฏิบัติราชการกระทรวงพลังงาน 296 total views 26 recent views
แผนปฏิบัติราชการระยะ 5 ปี ของกระทรวงพลังงาน จัดทำตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2562 ดำเนินการทุก 5 ปี...สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน August 21, 2022 -
ข้อมูลผู้ใช้บริการผ่านช่องทางอีเมล Servicelink@energy.go.th 82 total views 8 recent views
การให้บริการประชาชนผ่านช่องทางการให้บริการผ่านอีเมล์ servicelink@energy.go.th เป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษาตอบข้อซักถามของประชาชน ข้อมูลสถิติการให้บริการผ่านอีเมล์...สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน August 21, 2022