Creative Output_GII_2021-2023
Creative Output หรือผลผลิตทางสร้างสรรค์ เป็นหนึ่งในดัชนีย่อยของ Global Innovation Index (GII) ที่วัดผลลัพธ์ของกิจกรรมนวัตกรรมในเศรษฐกิจ โดยประกอบด้วยสามหมวดย่อยคือ: 1) Intangible Assets (ทรัพย์สินที่ไม่มีตัวตน) - การยื่นขอจดสิทธิบัตรและการออกแบบอุตสาหกรรม 2) Creative Goods and Services (สินค้าและบริการสร้างสรรค์) - การส่งออกบริการวัฒนธรรมและสร้างสรรค์ การผลิตภาพยนตร์ระดับชาติ และการส่งออกสินค้าสร้างสรรค์ 3) Online Creativity (ความสร้างสรรค์ออนไลน์) - การลงทะเบียนโดเมนเนมระดับสูง (TLDs) การแก้ไขบทความบน Wikipedia และการอัปโหลดวิดีโอบน YouTube ข้อมูลที่แสดงนี้เป็นคะแนนของแต่ละประเทศ ในช่วงระหว่างปี 2021-2023
Data Dictionary
Column | Type | Label | Descrizione |
---|---|---|---|
YEAR | numeric | ||
ECONOMY_NAME | text | ||
NUM | text | ||
NAME | text | ||
SCORE | numeric |
Informazioni supplementari
Campo | Valore |
---|---|
Formato | CSV |
Licenza | Creative Commons Attributions |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ | 2021 |
ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ | 2023 |
การจัดจำแนก |
|
ปี | |
หน่วยวัด | Score |
หน่วยตัวคูณ | หน่วย |
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | March 30, 2024 |
วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล | March 30, 2024 |
สถิติทางการ | ใช่ |
Creato | May 31, 2022 |
Ultimo aggiornamento | March 30, 2024 |