-
นโยบายและระเบียบวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน 7 total views 3 recent views
การเคหะแห่งชาติ (กคช.) มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริหารจัดการข้อร้องเรียนที่ได้รับจากลูกค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่ได้รับผลกระทบจากการดำเนินงานในด้านผลิตภัณฑ์...การเคหะแห่งชาติ 17 สิงหาคม 2568 -
คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียน 9 total views 3 recent views
ฝ่ายสื่อสารองค์กร การเคหะแห่งชาติ ได้มีการจัดทำ "คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียนฉบับปรับปรุง" เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์การประเมินกระบวนการปฏิบัติงาน และการจัดการ Core...การเคหะแห่งชาติ 17 สิงหาคม 2568 -
คำประกาศการรับเรื่องร้องเรียน ข้อเสนอแนะ และการร้องทุกข 94 total views 3 recent views
รายละเอียดคำประกาศร้องเรียน เสนอแนะ ร้องทุกข์กรมกิจการเด็กและเยาวชน 12 กันยายน 2567
คุณสามารถเข้าถึงคลังทาง API (ให้ดู คู่มือ API).