Skip to content
  • Log in
Data Catalog logo
  • Datasets
  • Organizations
  • Groups
  • About
  1. Home
  2. Organizations
  3. สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย
moi

สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย

สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย

read more


  • สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย
Followers
0
Datasets
5

Organizations

  • สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย - 5

Groups

There are no Groups that match this search

Tags

  • เรื่องร้องทุกข์ - 3
  • งานบริการ - 2
  • ร้องเรียนร้องทุกข์ - 2
  • ศูนย์ดำรงธรรม - 2
  • สถานะ - 2
  • ช่องทาง - 1
  • แก้ไขปัญหา - 1

Formats

  • CSV - 3
  • PDF - 2

Licenses

  • License not specified - 3
  • Open Data Common - 2

close
  • Datasets
  • Activity Stream
  • About

5 datasets found

Organizations: สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย

Filter Results
  • สถานะยุติเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม 13 total views 2 recent views

    การแจ้งสถานะยุติเรื่องของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัดและแยกตามประเภทบริการร้องทุกข์
    • CSV
    สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย September 24, 2024
  • จำนวนเรื่องร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม 8 total views 1 recent views

    ช่องทางการร้องทุกข์ หมายถึง ช่องทางที่เปิดให้ประชาชนร้องเรียนร้องทุกข์ได้อย่างสะดวกและเหมาะสมกับตนเอง มี 9 ช่องทาง ประเภทบริการ คือ การจัดกลุ่มเรื่องที่ประชาชนร้องเรียน...
    • CSV
    สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย September 24, 2024
  • สถานะอยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำธงธรรม 72 total views 5 recent views

    การแจ้งสถานะอยู่ระหว่างดำเนินการของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัด และแยกตามประเภทบริการการร้องทุกข์
    • CSV
    สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย September 24, 2024
  • คู่มือการดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรม 9 total views 1 recent views

    การดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย
    • PDF
    สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย August 20, 2024
  • คู่มือร้องเรียนร้องทุกข์ประชาชนศูนย์ดำรงธรรม 10 total views 1 recent views

    ระบบสารสนเทศฐานเพื่อบันทึกข้อมูลเรื่องราวร้องทุกข์เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรับเรื่องราวร้อง ทุกข์จากผู้เรื่องราวทั่วประเทศ ซึ่งสามารถเข้าใช้งานในรูปแบบของเว็บแอพพลิเคชั่นที
    • PDF
    สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย August 20, 2024

905 ถ.นวมินทร์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

1615 โทรศัพท์ +66 (02) 351 7777 โทรสาร +66 (02) 351 7788

prnha@nha.co.th

จำนวนผู้เข้าชม 1705248
Powered by:CKAN logo OpenD logo
สนับสนุนระบบ Thai-GDC โดย สำนักงานสถิติแห่งชาติ
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:GDCatalog logo ระบบบัญชีข้อมูลภาครัฐ
GDCatalog logo บริการนามานุกรมบัญชีข้อมูลภาครัฐ
รุ่นโปรแกรม: 2.2.2
วันที่: 2024-08-05

เว็บไซต์นี้ใช้ "คุกกี้" เพื่อวัตถุประสงค์ในการพัฒนาการเข้าถึงบริการของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น หากต้องการเปิดใช้งานคุกกี้ โปรดคลิก "ยอมรับคุกกี้"

คุณสามารถถอนการยินยอมของคุณได้ตลอดเวลา โดยไปที่ "การตั้งค่าคุกกี้"

x