ข้อมูลรายงานสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

ผลความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558-2564 ประกอบด้วย 5 ด้าน ได้แก่ ด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ, ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ, ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก, ด้านบริการและกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และด้านคุณภาพการให้บริการ

Dada i recursos

Informació addicional

Camp Valor
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ ฝ่ายวิชาการและแผนงาน
* อีเมลสำหรับติดต่อ plan.pda@gmail.com
* วัตถุประสงค์ พันธกิจหน่วยงาน
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
* แหล่งที่มา การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี
* รูปแบบการเก็บข้อมูล CSV
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
ระดับชั้นข้อมูล
* Llicència Creative Commons Attributions
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
URL
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด
วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล
ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) พ.ศ.2558
ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) พ.ศ.2564
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) ร้อยละ
    หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    สถิติทางการ
    Create by การนำเข้าโดย templete
    Creat August 22, 2022
    Última actualització May 26, 2024