การมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร

รางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นผลงานที่หน่วยงานพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จำแนกเป็นรายกระบวนงานและนวัตกรรมการให้บริการ โดยแบ่งตามระดับของผลงานที่ได้รับรางวัล เป็นระดับดีเด่นและระดับชมเชย

ข้อมูลและทรัพยากร

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฟิลด์ ค่า
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ กองพัฒนาระบบราชการกรุงเทพมหานคร
* อีเมลสำหรับติดต่อ hrsbma@gmail.com
* วัตถุประสงค์ พันธกิจหน่วยงาน
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
* แหล่งที่มา กองพัฒนาระบบราชการกรุงเทพมหานคร
* รูปแบบการเก็บข้อมูล DOC/DOCX
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
ระดับชั้นข้อมูล
* สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล License not specified
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ ไม่มี
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล อื่นๆ
โครงการ
URL
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่เริ่มต้นสร้าง 28 สิงหาคม 2566
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด 28 สิงหาคม 2566
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง
ข้อมูลอ้างอิง
สร้างโดย การนำเข้าโดย templete
สร้างในระบบเมื่อ 28 พฤษภาคม 2567
ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ 28 พฤษภาคม 2567