จำนวนเรื่องร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม

  • ช่องทางการร้องทุกข์ หมายถึง ช่องทางที่เปิดให้ประชาชนร้องเรียนร้องทุกข์ได้อย่างสะดวกและเหมาะสมกับตนเอง มี 9 ช่องทาง
  • ประเภทบริการ คือ การจัดกลุ่มเรื่องที่ประชาชนร้องเรียน ทางศูนย์ดำรงธรรมฯ จะต้องจัดกลุ่ม เช่น บริการให้คำปรึกษา เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ โทรศัพท์ก่อกวน เป็นต้น

ข้อมูลและทรัพยากร

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฟิลด์ ค่า
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ สำนักตรวจราชการและเรื่องราวร้องทุกข์
* อีเมลสำหรับติดต่อ moi1567@hotmail.com
* วัตถุประสงค์ นโยบายรัฐบาล/ข้อสั่งการนายกรัฐมนตรี
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ไตรมาส
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ประเทศ
* แหล่งที่มา ช่องทางการรับร้องเรียนร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรม สายด่วย 1567
* รูปแบบการเก็บข้อมูล CSV
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
ระดับชั้นข้อมูล
* สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล License not specified
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
URL
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด 15 มีนาคม 2566
วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล 15 มีนาคม 2566
ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2565
ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2566
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) อื่นๆ
ประเภทบริการการร้องทุกข์,ช่องทางการร้องทุกข์
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) เรื่อง
หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
สถิติทางการ
สร้างโดย การนำเข้าโดย templete
สร้างในระบบเมื่อ 20 สิงหาคม 2567
ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ 24 กันยายน 2567