คู่มือการดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรม
ข้อมูลและทรัพยากร
-
คู่มือการดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรมPDF
0 downloads
คู่มือร้องเรียนร้องทุกข์ประชาชนศูนย์ดำรงธรรม
ข้อมูลเพิ่มเติม
ฟิลด์ | ค่า |
---|---|
* ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลประเภทอื่นๆ |
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog | ยินยอม |
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ | สำนักตรวจราชการและเรื่องราวร้องทุกข์ |
* อีเมลสำหรับติดต่อ | moi1567@hotmail.com |
* วัตถุประสงค์ | นโยบายรัฐบาล/ข้อสั่งการนายกรัฐมนตรี |
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | อื่นๆ |
ปรับเปลี่ยนเมื่อมีการเปลี่ยนวิธีการดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน | |
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) | |
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ไม่มี |
* แหล่งที่มา | ระบบสารสนเทศฐานเพื่อบันทึกข้อมูลเรื่องราวร้องทุกข์ |
* รูปแบบการเก็บข้อมูล | |
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
ระดับชั้นข้อมูล | |
* สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล | Open Data Common |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | |
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ | |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | |
URL | http://www.damrongdhama.moi.go.th/home/ebook |
ภาษาที่ใช้ | ไทย |
วันที่เริ่มต้นสร้าง | 15 มีนาคม 2566 |
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | 15 มีนาคม 2566 |
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | |
ข้อมูลอ้างอิง | |
สร้างโดย | การนำเข้าโดย templete |
สร้างในระบบเมื่อ | 20 สิงหาคม 2567 |
ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ | 20 สิงหาคม 2567 |