การจัดการเรื่องร้องเรียน
ข้อมูลและทรัพยากร
-
การจัดการรับเรื่องร้องเรียนCSV
0 downloads
ข้อมูลเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน ข้อเสนอแนะและเรื่องร้องเรียนทุจริต...
-
การจัดการรับเรื่องร้องเรียนXLS
0 downloads
ข้อมูลเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน ข้อเสนอแนะและเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเพิ่มเติม
ฟิลด์ | ค่า |
---|---|
* ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลระเบียน |
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog | ยินยอม |
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ | ศูนย์ส่งเสริมจริยธรรมและต่อต้านการทุจริต |
* อีเมลสำหรับติดต่อ | dwf0518@dwf.go.th |
* วัตถุประสงค์ |
|
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | เดือน |
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) | 1 |
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | จังหวัด |
* แหล่งที่มา | รวบรวมผลร้องทุกข์-ร้องเรียน และ ร้องเรียนการทุจริตจาดช่องทางรับเรื่องร้องเรียน เช่น เว็บไซต์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง |
* รูปแบบการเก็บข้อมูล |
|
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
ระดับชั้นข้อมูล | |
* สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล | Open Data Common |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ | |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | บุคคล |
URL | http://complain.dwf.go.th/ |
ภาษาที่ใช้ | ไทย |
วันที่เริ่มต้นสร้าง | 1 พฤษภาคม 2566 |
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | 22 กุมภาพันธ์ 2567 |
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | |
ข้อมูลอ้างอิง | |
สร้างโดย | การนำเข้าโดย templete |
สร้างในระบบเมื่อ | 27 พฤษภาคม 2567 |
ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ | 29 พฤศจิกายน 2567 |