รายได้ในตลาดสื่อ (Media)
ข้อมูลและทรัพยากร
-
รายได้ในตลาดสื่อ (Media)CSV
0 downloads
รายได้ในตลาดสื่อ (Media) ของไทย เปรียบเทียบ อาเซียน และประเทศ Top 5 ของโลก
-
Data Dictionary_รายได้ในตลาดสื่อ (Media)XLSX
0 downloads
คำอธิบายตัวแปรที่นำมาใช้ประมาณการรายได้ในตลาดสื่อ (Media) ของไทย เปรียบเทียบ...
ข้อมูลเพิ่มเติม
ฟิลด์ | ค่า |
---|---|
* ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลสถิติ |
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog | ยินยอม |
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ | ศูนย์ข้อมูลเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Creative Information Center) |
* อีเมลสำหรับติดต่อ | creativeinfocenter@cea.or.th |
* วัตถุประสงค์ |
|
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ปี |
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) | 1 |
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ประเทศ |
* แหล่งที่มา | Statista |
* รูปแบบการเก็บข้อมูล |
|
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
ระดับชั้นข้อมูล | |
* สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล | Creative Commons Attributions |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
URL | https://www.statista.com/outlook/amo/media/worldwide |
ภาษาที่ใช้ | อังกฤษ |
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | 30 พฤษภาคม 2566 |
วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล | 30 พฤษภาคม 2566 |
ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | 2017 |
ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | 2027 |
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) |
|
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | USD,% |
หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | พันล้าน |
วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | รายได้ในตลาดสื่อ (Media) เปรียบเทียบข้อมูลระหว่างประเทศไทยกับกลุ่มประเทศชั้นนำ ประกอบด้วย อาเซียน และประเทศ Top 5 ของโลก จำแนกตามหมวดหมู่ของสื่อ ได้แก่ Books, Games, Music, Radio & Podcasts, Newspapers & Magazines, TV & Video ช่วงปีที่แสดงข้อมูลเริ่มตั้งแต่ 2017 ถึงปีปัจจุบัน และพยากรณ์ไปจนถึงปี 2027 |
มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | มาตรฐานการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลของ Statista Market Insights |
สถิติทางการ | ใช่ |
สร้างโดย | การนำเข้าโดย templete |
สร้างในระบบเมื่อ | 27 พฤษภาคม 2567 |
ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ | 27 พฤษภาคม 2567 |