ข้อมูลรายงานสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
ผลความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จังหวัดเชียงใหม่ ด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558-2564 ประกอบด้วย 5 ด้าน ได้แก่ ด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ, ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ, ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก, ด้านบริการและกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และด้านคุณภาพการให้บริการ
Data Dictionary
| ฟิลด์ | ประเภท | ป้ายกำกับ | รายละเอียด |
|---|---|---|---|
| id | numeric | ||
| Year | numeric | ||
| Services Procedure Field | numeric | ||
| Services Staff Field | numeric | ||
| Accommodation Field | numeric | ||
| CNS Services and Activities Field | numeric | ||
| Services Quality Field | numeric | ||
| Total | numeric | ||
| unit | text |
ข้อมูลเพิ่มเติม
| ฟิลด์ | ค่า |
|---|---|
| นามสกุลของไฟล์ | CSV |
| เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
| ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ | 2558 |
| ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ | 2564 |
| การจัดจำแนก | ไม่มี |
| หน่วยวัด | ร้อยละ |
| หน่วยตัวคูณ | |
| วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | 30 มิถุนายน 2565 |
| วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล | 8 มิถุนายน 2565 |
| สถิติทางการ | |
| สร้างในระบบเมื่อ | 8 มิถุนายน 2565 |
| ปรับปรุงครั้งล่าสุดเมื่อ | 8 มิถุนายน 2565 |