รายงานสรุปข้อร้องเรียนของกรมอนามัย

กรมอนามัย หมายถึง หน่วยงานของรัฐบาลไทย ระดับกรม สังกัดกระทรวงสาธารณสุข มีภารกิจในการส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพดี โดยมีการศึกษา วิเคราะห์ วิจัย พัฒนาและถ่ายทอดองค์ความรู้และเทคโนโลยีด้านการส่งเสริมสุขภาพ การจัดการปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพ และการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการมีสุขภาพดี รวมทั้งการประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ เพื่อมุ่งเน้นให้ประชาชนมีความรู้ และทักษะในการดูแลตนเอง ครอบครัวและชุมชน รวมตลอดจนถึงการสนับสนุนให้หน่วยงานส่วนภูมิภาค องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและภาคเอกชน มีส่วนร่วมในการสร้างเสริมสุขภาพและจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งเสริมให้คนไทย มีสุขภาพดีโดยถ้วนหน้า

ข้อร้องเรียน หมายถึง เรื่องร้องเรียน / ข้อเสนอแนะ / ข้อคิดเห็น / คำชมเชย / การสอบถามหรือร้องขอข้อมูล จากประชาชนภายนอก รวมถึงบุคลากรภายในที่ไม่ได้รับการตอบสนองต่อความต้องการหรือความคาดหวัง ทำให้เกิดความไม่พึงพอใจ และต้องการแจ้งขอให้มีการตรวจสอบ แก้ไข หรือปรับเปลี่ยนการดำเนินการ

Data and Resources

Additional Info

Field Value
* Data Type ข้อมูลสถิติ
Allow for harvest to GD-Catalog Yes
* Contact Person กลุ่มอำนวยการ
* Contact Email it01.ddc.moph@gmail.com
* Objective พันธกิจหน่วยงาน
* Update Frequency Unit ปี
Update Frequency Interval 1
* Geo Coverage ไม่มี
* Data Source รายงานสรุปข้อร้องเรียนของกรมอนามัย สำนักงานเลขานุการกรม
* Data Format
  • CSV
  • JSON
  • DOC/DOCX
* Data Category ข้อมูลสาธารณะ
Data Classification
* License Open Data Common
Accessible Condition ไม่มี
URL https://oots.anamai.moph.go.th/th/complaint
Data Language ไทย
Last updated date November 27, 2023
Data release calendar November 27, 2023
First year of data (Statistical data) 2560
Last year of data (Statistical data) 2566
Disaggregate (Statistical data) อื่นๆ
จำแนกตามช่องทางข้อร้องเรียน
Unit of measure (Statistical data) เรื่อง
Unit of multiplier (Statistical data) หน่วย
Calculation method (Statistical data) ไม่มี
Standard (Statistical data) ไม่มี
Official Statistics No
Create by การนำเข้าโดย templete
Created May 27, 2024
Last Updated May 27, 2024