ชุดข้อมูลการวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111

วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน และผลการดำเนินการมาใช้เป็นข้อมูลประกอบการวิเคราะห์เรื่องร้องทุกข์

Data and Resources

Additional Info

Field Value
* Data Type ข้อมูลประเภทอื่นๆ
Allow for harvest to GD-Catalog Yes
* Contact Person ศูนย์บริการประชาชน/ส่วนแผนและประเมินผล
* Contact Email ccc_opm@opm.go.th
* Objective พันธกิจหน่วยงาน
* Update Frequency Unit เดือน
Update Frequency Interval 1
* Geo Coverage จังหวัด
* Data Source ระบบการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ (สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี)
* Data Format HTML
* Data Category ข้อมูลสาธารณะ
Data Classification
* License Open Data Common
Accessible Condition
Data Support
Data Collect
URL
Data Language ไทย
Created date
Last updated date
High Value Dataset
Reference Data
Create by การนำเข้าโดย templete
Created August 21, 2022
Last Updated August 21, 2022