ข้อมูลรายงานสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

ผลความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558-2564 ประกอบด้วย 5 ด้าน ได้แก่ ด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ, ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ, ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก, ด้านบริการและกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และด้านคุณภาพการให้บริการ

Data and Resources

Additional Info

Field Value
* Data Type ข้อมูลสถิติ
Allow for harvest to GD-Catalog Yes
* Contact Person ฝ่ายวิชาการและแผนงาน
* Contact Email plan.pda@gmail.com
* Objective พันธกิจหน่วยงาน
* Update Frequency Unit ปี
Update Frequency Interval 1
* Geo Coverage ไม่มี
* Data Source การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี
* Data Format CSV
* Data Category ข้อมูลสาธารณะ
Data Classification
* License Creative Commons Attributions
Accessible Condition
URL
Data Language ไทย
Last updated date
Data release calendar
First year of data (Statistical data) พ.ศ.2558
Last year of data (Statistical data) พ.ศ.2564
Disaggregate (Statistical data)
    Unit of measure (Statistical data) ร้อยละ
    Unit of multiplier (Statistical data)
    Calculation method (Statistical data)
    Standard (Statistical data)
    Official Statistics
    Create by การนำเข้าโดย templete
    Created August 22, 2022
    Last Updated May 26, 2024