จำนวนเรื่องราวร้องทุกข์และอำนวยความเป็นธรรมจังหวัดชายแดนภาคใต้

เรื่องราวที่ผู้ร้องเรียนประสงค์ ให้ได้รับการปลด เปลื้องความทุกข์ที่ตนได้รับ หรือเป็นเรื่องที่ผู้ร้องเรียนหรือผู้อื่น หรือสาธารณชนได้รับความเสียหาย แยกตามช่องทางการรับเรื่องราวร้องทุกข์และอำนวยความเป็นธรรม ( มาด้วยตนเอง, โทรศัพท์สายด่วนอุ่นใจ 1880 ศอ.บต., ทางจดหมาย, ทางเว็ปไซต์ ศอ.บต. http://www.sbpac.go.th, และ facebook Messanger) และแยกตามประเภท (ขอความช่วยเหลือ, ขอความเป็นธรรม ร้องเรียนพฤติกรรมเจ้าหน้าที่รัฐ, แจ้งเบาะแส, ให้คำปรึกษากฏหมาย, และสอบถามข้อมูล)

Data and Resources

Additional Info

Field Value
* Data Type ข้อมูลสถิติ
Allow for harvest to GD-Catalog Yes
* Contact Person ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์และอำนวยความเป็นธรรมจังหวัดชายแดนภาคใต้
* Contact Email srt.jct2021@gmail.com
* Objective มติคณะรัฐมนตรี
* Update Frequency Unit ตามเวลาจริง
Update Frequency Interval 1
* Geo Coverage อำเภอ
* Data Source ระบบฐานข้อมูลการรับเรื่องราวร้องทุกข์/สายด่วนอุ่นใจ 1880
* Data Format Database
* Data Category ข้อมูลสาธารณะ
Data Classification
* License Open Data Common
Accessible Condition ไม่มี
URL https://opendata.sbpac.go.th/API/SRT_01_01.aspx
Data Language ไทย
Last updated date May 10, 2022
Data release calendar May 10, 2022
First year of data (Statistical data) 2546
Last year of data (Statistical data) 2565
Disaggregate (Statistical data) อื่นๆ
รายปี/รายเดือน
Unit of measure (Statistical data) เรื่อง
Unit of multiplier (Statistical data) หน่วย
Calculation method (Statistical data) สรุปยอดจำนวนเรื่องเป็นรายปี/รายเดือน
Standard (Statistical data) ไม่มี
Official Statistics
Create by การนำเข้าโดย templete
Created August 21, 2022
Last Updated May 27, 2024