ชุดข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนในกิจการโทรคมนาคม

สถิติเรื่องร้องเรียนในกิจการโทรคมนาคมที่สำนักงาน กสทช. ได้รับไว้เป็นเรื่องร้องเรียนจำแนกตามเลขที่ร้องเรียน, วันที่, ประเด็นปัญหา, ผู้ให้บริการ, สถานะ, ช่องทาง, พื้นที่ประสบปัญหา

Data ja resurssit

Lisätietoja

Kenttä Arvo
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.)
* อีเมลสำหรับติดต่อ tcp.service@nbtc.go.th
* วัตถุประสงค์ เพื่อการให้บริการประชาชน
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล เดือน
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด)
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ อำเภอ
* แหล่งที่มา -
* รูปแบบการเก็บข้อมูล Database
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
ระดับชั้นข้อมูล
* Lisenssi Open Data Common
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล เปิดเผยต่อสาธารณะ (ข้อมูลทั่วไปที่ไม่ลับหรือไม่อ่อนไหว สามารถเปิดเผยให้แก่สาธารณชนได้)
URL
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด September 23, 2021
วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล September 23, 2021
ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2552
ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2564
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    สถิติทางการ ใช่
    Create by การนำเข้าโดย templete
    Luotu August 22, 2022
    Viimeksi päivitetty May 26, 2024