ผลประเมินความพึงพอใจของสถานพยาบาล (ความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย) โดย Trist

  • คำนิยาม ผู้มารับบริการ เช่น ผู้รับบริการผู้ป่วยนอก ผู้รับบริการผู้ป่วยใน และคนไข้ที่ได้รับการเยี่ยมบ้าน
  • วิธีการจัดเก็บข้อมูล คือ ใช้แบบสอบถาม และวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ
  • กลุ่มเป้าหมายผู้ใช้งาน คือ หน่วยงานราชการ ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ และประชาชนทั่วไป

Data and Resources

Additional Info

Field Value
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ สำนักอำนวยการ
* อีเมลสำหรับติดต่อ bghhosp@gmail.com
* วัตถุประสงค์ เพื่อการให้บริการประชาชน
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ จังหวัด
* แหล่งที่มา ผลประเมินความพึงพอใจของสถานพยาบาล (ความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย) ปี 2564 โดย Trist
* รูปแบบการเก็บข้อมูล PDF
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
ระดับชั้นข้อมูล
* License Open Data Common
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
URL https://www.bphosp.or.th/CKAN64/AssessmentBGH.pdf
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด July 11, 2022
วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล February 24, 2022
ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2564
ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2565
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) ไม่มี
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
สถิติทางการ
Create by การนำเข้าโดย templete
Created August 21, 2022
Last Updated August 21, 2022