คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียน

ฝ่ายสื่อสารองค์กร การเคหะแห่งชาติ ได้มีการจัดทำ "คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียนฉบับปรับปรุง" เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์การประเมินกระบวนการปฏิบัติงาน และการจัดการ Core Business Enablers ของรัฐวิสาหกิจ ซึ่งจะทำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีแนวทางการดำเนินงานในเรื่องดังกล่าวชัดเจนมากยิ่งขึ้นและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งองค์กร

Data og ressurser

Tilleggsinformasjon

Felt Verdi
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลประเภทอื่นๆ
HTML
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
* อีเมลสำหรับติดต่อ prnha@nha.co.th
* วัตถุประสงค์ เพื่อการให้บริการประชาชน
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
* แหล่งที่มา จากการรวบรวมข้อมูล
* รูปแบบการเก็บข้อมูล HTML
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
ระดับชั้นข้อมูล เปิดเผย
* Lisens Open Data Common
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มีการจำกัดการเข้าถึงข้อมูล
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ หน่วยงานของรัฐ
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล ไม่มี
URL
ภาษาที่ใช้
  • ไทย
  • จีน
วันที่เริ่มต้นสร้าง April 6, 2024
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด June 6, 2025
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง
ข้อมูลอ้างอิง
Create by การนำเข้าโดย templete
Opprettet July 9, 2025
Sist oppdatert July 31, 2025