คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียน
Data og ressurser
-
คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียนHTML
0 downloads
คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียนฉบับปรับปรุง 2567
-
คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียน ปี2567HTML
0 downloads
คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียน ปรับปรุงประจำปี2567
Tilleggsinformasjon
Felt | Verdi |
---|---|
* ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลประเภทอื่นๆ |
HTML | |
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog | ยินยอม |
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ | ฝ่ายสื่อสารองค์กร |
* อีเมลสำหรับติดต่อ | prnha@nha.co.th |
* วัตถุประสงค์ | เพื่อการให้บริการประชาชน |
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ปี |
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) | 1 |
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ไม่มี |
* แหล่งที่มา | จากการรวบรวมข้อมูล |
* รูปแบบการเก็บข้อมูล | HTML |
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
ระดับชั้นข้อมูล | เปิดเผย |
* Lisens | Open Data Common |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มีการจำกัดการเข้าถึงข้อมูล |
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ | หน่วยงานของรัฐ |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | ไม่มี |
URL | |
ภาษาที่ใช้ |
|
วันที่เริ่มต้นสร้าง | April 6, 2024 |
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | June 6, 2025 |
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | |
ข้อมูลอ้างอิง | |
Create by | การนำเข้าโดย templete |
Opprettet | July 9, 2025 |
Sist oppdatert | July 31, 2025 |