ร้อยละของนักเรียนไทยที่มีความสามารถทางการอ่าน คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ ในแต่ละระดับของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)

ร้อยละของนักเรียนไทยที่มีความสามารถทางการอ่าน คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ ในแต่ละระดับของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ในภาพรวมของประเทศและจำแนกตามสังกัด ตั้งแต่ PISA 2000 จนถึงปัจจุบัน

Данные и Ресурсы

Дополнительная информация

Поле Величина
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ สาขาการวัดและประเมินผลระดับนานาชาติ สสวท.
* อีเมลสำหรับติดต่อ pisa@ipst.ac.th
* วัตถุประสงค์
  • ยุทธศาสตร์ชาติ
  • แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ
  • แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ
  • แผนปฏิรูปประเทศ
  • พันธกิจหน่วยงาน
  • ดัชนี/ตัวชี้วัดระดับนานาชาติ
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 3
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ประเทศ
* แหล่งที่มา สาขาการวัดและประเมินผลระดับนานาชาติ สสวท.
* รูปแบบการเก็บข้อมูล XLS/XLSX
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
ระดับชั้นข้อมูล
* Лицензия Creative Commons Attributions
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
URL
ภาษาที่ใช้
    วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด
    วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล
    ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
      หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
      หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
      วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
      มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
      สถิติทางการ
      Create by การนำเข้าโดย templete
      Создано August 22, 2022
      Последнее обновление May 28, 2024