คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน
Данные и Ресурсы
-
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนของกรมประชาสัมพันธ์PDF
0 downloads
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน...
Дополнительная информация
Поле | Величина |
---|---|
* ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลประเภทอื่นๆ |
เอกสาร | |
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog | ยินยอม |
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ | สำนักงานเลขานุการกรม ฝ่ายประชาสัมพันธ์และข้อมูลข่าวสาร |
* อีเมลสำหรับติดต่อ | prcc.prd@gmail.com |
* วัตถุประสงค์ | เพื่อการให้บริการประชาชน |
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ไม่มีการปรับปรุงหลังจากการจัดเก็บข้อมูล |
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) | |
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ไม่มี |
* แหล่งที่มา | สำนักงานเลขานุการกรม ซึ่งได้รับความเห็นชอบจากอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ |
* รูปแบบการเก็บข้อมูล | |
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
ระดับชั้นข้อมูล | |
* Лицензия | Open Data Common |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ | |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | |
URL | https://www.prd.go.th/th/file/get/file/20240426a1b1bc1df0b2de98c83e621d1185e509162321.pdf |
ภาษาที่ใช้ | ไทย |
วันที่เริ่มต้นสร้าง | |
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | |
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | |
ข้อมูลอ้างอิง | |
Create by | การนำเข้าโดย templete |
Создано | May 27, 2024 |
Последнее обновление | May 27, 2024 |