จำนวนโครงการเกี่ยวกับการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ขอรับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน จำแนกตามปี
จำนวนโครงการเกี่ยวกับการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ขอรับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน เป็นการพัฒนาช่องทางการตลาด เพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยวของชุมชนหรือ CBT โดยบูรณาการแนวคิด BCG Model มาปรับใช้กับการยกระดับศักยภาพให้เกิดรูปธรรมรวมถึงสร้างความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ในการพัฒนาการท่องเที่ยวโดยชุมชนต้นแบบบนฐานอัตลักษณ์ของแต่ละพื้นที่ให้เกิดมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจอย่างทั่วถึงและยั่งยืน ตั้งแต่ปีงบประมาณ 2564 ประกอบด้วยข้อมูล จำแนกตามปี
Data Dictionary
| ฟิลด์ | ประเภท | ป้ายกำกับ | รายละเอียด |
|---|---|---|---|
| Year | numeric | ||
| NumProject | numeric | ||
| Unit | text | ||
| ProjectName | text |
ข้อมูลเพิ่มเติม
| ฟิลด์ | ค่า |
|---|---|
| นามสกุลของไฟล์ | CSV |
| เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
| ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ | 2564 |
| ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ | 2566 |
| การจัดจำแนก | อื่นๆ |
| จำแนกตามปี | |
| หน่วยวัด | โครงการ |
| หน่วยตัวคูณ | หน่วย |
| วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | 27 กุมภาพันธ์ 2567 |
| วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล | 27 กุมภาพันธ์ 2567 |
| สถิติทางการ | |
| สร้างในระบบเมื่อ | 19 มิถุนายน 2566 |
| ปรับปรุงครั้งล่าสุดเมื่อ | 27 กุมภาพันธ์ 2567 |