การจัดการเรื่องร้องเรียน
ข้อมูลและทรัพยากร
- การจัดการรับเรื่องร้องเรียนCSV 0 downloads
- การจัดการรับเรื่องร้องเรียนXLS 0 downloads
ข้อมูลเพิ่มเติม
| ฟิลด์ | ค่า |
|---|---|
| * ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลระเบียน |
| ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog | ยินยอม |
| * ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ | ศูนย์ส่งเสริมจริยธรรมและต่อต้านการทุจริต |
| * อีเมลสำหรับติดต่อ | dwf0518@dwf.go.th |
| * วัตถุประสงค์ |
|
| * หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | เดือน |
| ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) | 1 |
| * ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | จังหวัด |
| * แหล่งที่มา | รวบรวมผลร้องทุกข์-ร้องเรียน และ ร้องเรียนการทุจริตจาดช่องทางรับเรื่องร้องเรียน เช่น เว็บไซต์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง |
| * รูปแบบการเก็บข้อมูล |
|
| * หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
| ระดับชั้นข้อมูล | |
| * สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล | Open Data Common |
| เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
| ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ | |
| หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | บุคคล |
| URL | http://complain.dwf.go.th/ |
| ภาษาที่ใช้ | ไทย |
| วันที่เริ่มต้นสร้าง | 1 พฤษภาคม 2566 |
| วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | 22 กุมภาพันธ์ 2567 |
| ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | |
| ข้อมูลอ้างอิง | |
| สร้างโดย | การนำเข้าโดย templete |
| สร้างในระบบเมื่อ | 27 พฤษภาคม 2567 |
| ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ | 5 สิงหาคม 2568 |