Global Soft Power Index
ข้อมูลและทรัพยากร
- Global Soft Power Index_2020-2023CSV 0 downloads
- Data dictionary_Global Soft Power Index_2020-2023XLSX 0 downloads
ข้อมูลเพิ่มเติม
| ฟิลด์ | ค่า |
|---|---|
| * ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลสถิติ |
| ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog | ยินยอม |
| * ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ | ศูนย์ข้อมูลเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Creative Information Center) |
| * อีเมลสำหรับติดต่อ | creativeinfocenter@cea.or.th |
| * วัตถุประสงค์ |
|
| * หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ปี |
| ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) | 1 ครั้ง/ปี |
| * ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ประเทศ |
| * แหล่งที่มา | ฺBrand Finance |
| * รูปแบบการเก็บข้อมูล |
|
| * หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
| ระดับชั้นข้อมูล | |
| * สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล | Creative Commons Attributions |
| เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
| URL | https://brandirectory.com/softpower/ |
| ภาษาที่ใช้ | อังกฤษ |
| วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | 30 มีนาคม 2567 |
| วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล | 30 มีนาคม 2567 |
| ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | 2020 |
| ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | 2023 |
| การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) |
|
| Index/Pillars | |
| หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | คะแนน |
| หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | หน่วย |
| วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | ดัชนีนี้คำนวณจากคำตอบที่รวบรวมมาจากผู้คนมากกว่า 110,000 คนทั่วโลกในกว่า 100 ประเทศ โดยสำรวจการรับรู้ของแบรนด์ประเทศ 121 แห่ง น้ำหนักที่ให้กับแต่ละการวัดภายในดัชนีนั้นขึ้นอยู่กับความเห็นของผู้เชี่ยวชาญและการวิเคราะห์ทางสถิติเพื่อประเมินว่าประสิทธิภาพของเสาหลักสัมพันธ์กับอิทธิพลและชื่อเสียงอย่างไร วิธีการนี้ช่วยให้มีการประเมินที่สมดุลและมีมิติเกี่ยวกับการปรากฏตัว ชื่อเสียง และผลกระทบของประเทศต่อเวทีโลก |
| มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | Brand Finance |
| สถิติทางการ | ใช่ |
| สร้างโดย | การนำเข้าโดย templete |
| สร้างในระบบเมื่อ | 16 สิงหาคม 2565 |
| ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ | 28 พฤษภาคม 2567 |