ข้อมูลรายงานสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
ผลความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จังหวัดเชียงใหม่ ด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558-2564 ประกอบด้วย 5 ด้าน ได้แก่ ด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ, ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ, ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก, ด้านบริการและกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และด้านคุณภาพการให้บริการ
Veri Sözlüğü
Column | Tip | Label | Açıklama |
---|---|---|---|
id | numeric | ||
Year | numeric | ||
Services Procedure Field | numeric | ||
Services Staff Field | numeric | ||
Accommodation Field | numeric | ||
CNS Services and Activities Field | numeric | ||
Services Quality Field | numeric | ||
Total | numeric | ||
unit | text |
Additional Information
Field | Value |
---|---|
Format | CSV |
License | Creative Commons Attributions |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ | 2558 |
ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ | 2564 |
การจัดจำแนก | ไม่มี |
หน่วยวัด | ร้อยละ |
หน่วยตัวคูณ | |
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | June 30, 2022 |
วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล | June 8, 2022 |
สถิติทางการ | |
Created | June 8, 2022 |
Last Updated | June 8, 2022 |