-
สถานะยุติเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม 5 total views 1 recent views
การแจ้งสถานะยุติเรื่องของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัดและแยกตามประเภทบริการร้องทุกข์สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย 24 กันยายน 2567 -
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม 4 total views 1 recent views
ช่องทางการร้องทุกข์ หมายถึง ช่องทางที่เปิดให้ประชาชนร้องเรียนร้องทุกข์ได้อย่างสะดวกและเหมาะสมกับตนเอง มี 9 ช่องทาง ประเภทบริการ คือ การจัดกลุ่มเรื่องที่ประชาชนร้องเรียน...สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย 24 กันยายน 2567 -
สถานะอยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำธงธรรม 18 total views 7 recent views
การแจ้งสถานะอยู่ระหว่างดำเนินการของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัด และแยกตามประเภทบริการการร้องทุกข์สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย 24 กันยายน 2567 -
คู่มือการดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรม 5 total views 1 recent views
การดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทยสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย 20 สิงหาคม 2567 -
คู่มือร้องเรียนร้องทุกข์ประชาชนศูนย์ดำรงธรรม 5 total views 1 recent views
ระบบสารสนเทศฐานเพื่อบันทึกข้อมูลเรื่องราวร้องทุกข์เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรับเรื่องราวร้อง ทุกข์จากผู้เรื่องราวทั่วประเทศ ซึ่งสามารถเข้าใช้งานในรูปแบบของเว็บแอพพลิเคชั่นทีสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย 20 สิงหาคม 2567
คุณสามารถเข้าถึงคลังทาง API (ให้ดู คู่มือ API).